Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Học Tiếng Anh Giao Tiếp Với 100% Giáo Viên Bản Ngữ

Học Tiếng Anh Giao Tiếp 

hoc tieng anh giao tiepBạn đang tìm một khóa học tiếng anh giao tiếp với người bản ngữ ?

Mong muốn sau một thời gian ngắn bạn có thể giao tiếp tiếng anh để sử dụng trong công việc của mình !

Một phương pháp huấn luyện anh ngữ đột phá khác biệt hẵn so với các lối học truyền thống mà bạn sẻ được cảm nhận.

        Khóa học tiếng anh giao tiếp cấp tốc " 90 ngày liều với Tiếng Anh" do Trường anh ngữ Green Galaxy tổ chức. Chỉ sau 90 ngày các bạn có thể sử dụng tiếng anh một cách thông thạo.
Đó là cam kết của chúng tôi !

Khí các bạn học tiếng anh tại chúng tôi:
          - Các bạn sẻ được học với 100% giáo viên bản ngữ.
          - Một giáo viên trợ giảng người Việt sẻ hổ trợ cho các bạn.
          - Giáo trình độc quyền đột phá chuyên về giao tiếp thực tế.



   Trong khóa học, các bạn sẻ được học về các chủ đề giao tiếp thực tế những chủ đề trong cuộc sống, văn hóa giao tiếp của dân bản xứ. Trước mỗi buổi học các bạn sẻ được phát trước tài liệu về một chủ đề, sau đó các bạn sẻ thực hành và học thuộc ngay tại lớp học. Chúng tôi sẻ tiến hành kiểm tra định kỳ về khả năng tiếp thu tiếng anh của các bạn. Cứ 2 lần trong 1 tháng các bạn sẻ được tham gia sinh hoạt câu lạc bộ tiếng anh do chúng tôi tổ chức, tại đây các bạn sẻ một lần nữa ôn lại những bài học của mình và coi như thực hành tình huống giao tiếp thực tế. Với cường độ học tập cao, phương pháp đột phá và sự hổ trợ tâm huyết của chúng tôi, chắc chắn chỉ sau " 90 ngày khổ luyện" các bạn sẻ giao tiếp được tiếng anh như mình mong muốn.

    Hẹn gặp lại các bạn tại văn phòng của chúng tôi !


hoc tieng anh giao tiep
Học tiếng anh giao tiếp


Mọi chi tiết xin liên hệ tại văn phòng chúng tôi:

Trường Ngoại Ngữ Green Galaxy
Địa chỉ: 221C Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 0866.818.810 - 0918.806.842