Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Học Tiếng Anh Cơ Bản Ở TPHCM

Học Tiếng anh cơ bản tại TPHCM ( Sài Gòn)

Bạn đang cần nơi học tiếng anh cơ bản ở thành phố Hồ Chí Minh?
Bạn cảm thấy mình cần học lại ngay từ đầu Tiếng Anh ?
Một thời gian dài học ở trường phổ thông , cao đẳng, đại học nhưng Tiếng anh là môn mình sợ nhất?



Chúng tôi thấu hiểu cảm giác của bạn, ngay bây giờ bạn đừng cảm thấy lo lắng trước tiên bạn cần phải thay đổi về mặt tinh thần trước, Tiếng anh không khó như bạn nghĩ . Học tiếng anh là việc học một ngôn ngữ đã tồn tại rất lâu nó cần có một thái độ lạc quan khi học tập và sự kiên trì của bản thân.
học tiếng anh cơ bản
học tiếng anh cơ bản sài gòn


          Khi tham gia lớp học Tiếng Anh cơ bản tại Green Galaxy các bạn sẻ thay đổi ngay về mặt quan điểm và xem Tiếng anh như một môn học yêu thích của mình, từ chính niềm đam mê sẻ là một khởi đầu giúp bạn thay đổi tất cả và tiến bộ anh ngữ một cách vượt bậc.
 
học anh văn co bản hcm
học tiếng anh cơ bản hcm
Với phương pháp huấn luyện chuyên về thực tế, các lớp học do chúng tôi tổ chức sẻ được giảng dạy theo giáo trình độc quyền của Green Galaxy với nội dung là những chủ đề thực tế trong cuộc sống của người bản xứ, sau đó các bạn trong lớp sẻ nhập vai vào cuộc hội thoại và trình bày, giao tiếp theo cách suy nghĩ của mình với sự hổ trợ của giáo viên. Sau buổi học chúng ta sẻ đúc kết lại những cái gì mà mình đã học và ghi âm chúng tôi sẻ kiểm tra những gì mà bạn đã học được và chỉnh sửa giọng của bạn.
          Hơn nữa, chủ nhật hàng tuần các bạn sẻ được tham gia miễn phí vào Câu lạc bộ Tiếng Anh  do chúng tôi tổ chức đây là nơi các bạn sẻ được thực hành trực tiếp những bài học trên lớp của mình. Tại facebook: https://www.facebook.com/caulacbotienganhtanphu

  Với tâm huyết tha thiết, quan tâm tận tình đến từng học viên chúng tôi đã tạo ra nhiều thế hệ học viên thành công đúng những gì họ mong muốn từ anh ngữ. Nếu bạn ở tại thành phố HCM thì Green Galaxy là sự lựa chọ đúng đắn nhất của bạn.

  Hãy gọi điện thoại ngay cho chúng tôi để trang bị kiến thức tiếng anh cho mình!

Trường Ngoại Ngữ Green Galaxy
Địa chỉ: 221C Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 0866.818.810 - 0918.806.842

1 nhận xét: